top of page

Global Care nhận vốn từ VinaCapital Ventures

StartupLAW tư vấn pháp lý cho Global Care trong deal nhận vốn đầu tư từ VinaCapital Ventures

Global Care, sau 12 tháng chuẩn bị cho vòng gọi vốn Serie A, đã chính thức chốt deal với VinaCapital Ventures. Đây là thành quả của đội ngũ điều hành Global Care và team đầu tư của Vina Capital Ventues. StartupLAW vinh dự được tham gia deal này với các tư vấn pháp lý cho việc chuẩn bị gọi vốn, chiến lược gọi vốn, tư vấn deal gọi vốn và quản lý deal sau khi nhận vốn.

Theo TechInAsia, GlobalCare cung cấp một nền tảng cho phép các công ty bảo hiểm và đại lý bán các chính sách thông qua một ứng dụng dựa trên đám mây. Điều này cho phép các công ty bảo hiểm thực hiện các nhiệm vụ như theo dõi lịch sử giao dịch và xử lý các yêu cầu bồi thường dễ dàng hơn, đồng thời cung cấp cho khách hàng một điểm truy cập cho các nhu cầu bảo hiểm phi nhân thọ của họ.

Công ty cho biết nền tảng của họ bao gồm hơn 10 kênh phân phối bảo hiểm chính và 200.000 đại lý. Nền tảng này cung cấp hơn 15 loại sản phẩm bảo hiểm bao gồm chính sách sức khỏe, gián đoạn kinh doanh, điện thoại di động, ô tô và tai nạn cá nhân.

Công ty được thành lập vào năm 2017 bởi Đinh Thị Ngọc Niềm và Hàng Minh Lợi. Niềm mang trong mình hơn 15 năm kinh nghiệm tại các công ty như Bảo Việt và GIC.



StartupLAW chúc startup và nhà đầu tư gặt hái thành công từ deal đầu tư này và đạt được kế hoạch như hai bên đã cam kết.

StartupLAW Việt Nam Team

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Business Video Call

free LawTalk

TRÒ CHUYỆN CÙNG LUẬT SƯ TECH, STARTUP, VC

Từ 2015 đến nay, Luật sư Doanh đã dành hàng trăm giờ để cà phê với hơn 500 startup, công ty công nghệ và nhà đầu tư mạo hiểm. Hãy đặt lịch "cà phê online" LawTalk với Doanh để trò chuyện về các vấn đề pháp lý, startup, đầu tư mạo hiểm mà bạn quan tâm.

cuộc hẹn online - 30 phút | ưu tiên lịch hẹn đặt trước

  • White Facebook Icon
bottom of page