top of page

Dừng hoạt động giao dịch với hơn 760 pháp nhân liên quan vụ án Vạn Thịnh Phát


Yêu cầu trên được Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) TP Hà Nội Nguyễn Văn Đức ký, gửi các sở, ban ngành và UBND 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.

Trước đó, Sở KH-ĐT TP Hà Nội nhận được Văn bản số 103/CV-CSKT-P10 từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an có nội dung đề nghị phối hợp cung cấp thông tin, tài liệu phục vụ điều tra.


TẢI VỀ TOÀN VĂN FILE THÔNG BÁO

Tam dung vien dong tai san ca nhan cong ty lien quan Van Thinh Phat
.pdf
Download PDF • 11.41MB

hoặc link sau:


Ngoài ra, trong văn bản còn đề nghị UBND TP Hà Nội phối hợp ngăn chặn các tổ chức/cá nhân tẩu tán tài sản; thực hiện tạm dừng giao dịch chuyển nhượng cổ phần và phần vốn góp của các công ty trên địa bàn thuộc sở hữu của các bị can, cá nhân và công ty có liên quan trong vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (Tập đoàn Vạn Thịnh Phát).

Do đó, Sở KH-ĐT đề nghị các cá nhân, tổ chức tạm dừng ngay mọi hoạt động liên quan đến việc giao dịch chuyển nhượng, mua, bán, cho, tặng, cầm cố, thế chấp đối với cổ phần/phần vốn góp… của các công ty trên địa bàn Hà Nội thuộc sở hữu của các bị can, cá nhân, công ty có liên quan vụ án nêu trên.

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Business Video Call

free LawTalk

TRÒ CHUYỆN CÙNG LUẬT SƯ TECH, STARTUP, VC

Từ 2015 đến nay, Luật sư Doanh đã dành hàng trăm giờ để cà phê với hơn 500 startup, công ty công nghệ và nhà đầu tư mạo hiểm. Hãy đặt lịch "cà phê online" LawTalk với Doanh để trò chuyện về các vấn đề pháp lý, startup, đầu tư mạo hiểm mà bạn quan tâm.

cuộc hẹn online - 30 phút | ưu tiên lịch hẹn đặt trước

  • White Facebook Icon
bottom of page