top of page

Tải về ebook Cẩm nang Hướng dẫn thi Shark Tank Việt Nam

StartupLAW xin chia sẻ với bạn ấn phẩm ebook Cẩm nang Hướng dẫn thi Shark Tank Việt Nam do StartupLAW VN team chuẩn bị để đóng góp một phần cho sự thành công của bạn khi tham gia show SharkTank Việt Nam.


Đây là một ấn phẩm đầu tiên và có lẽ là duy nhất tại Việt Nam có nội dung hướng dẫn các nhà khởi nghiệp (startup) tham gia chương trình truyền hình thực tế Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ một cách toàn diện nhất.


Mặc dù có tên là “Cẩm nang Hướng dẫn thi Shark Tank”, nhưng mục tiêu của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ các bạn vượt qua các vòng thi của chương trình Shark Tank. Chúng tôi kỳ vọng nó sẽ giúp ích cho bất kỳ bạn nào đã, đang hoặc sẽ khởi nghiệp (startup). Vì vậy, nếu bạn không tham gia Shark Tank, ở một tình huống nào đó, bạn hoàn toàn có thể hình dung vị trí của các Shark chính là nhà đầu tư, là khách hàng tiềm năng và đôi khi chính là thành viên trong đội ngũ của bạn.

Hướng dẫn: Để bạn nhận file ebook mẫu bạn thực hiện theo các bước sau:


Bước 1: Đăng ký Tài khoản miễn phí để truy cập kho tài nguyên Startup là các hướng dẫn pháp lý, form mẫu pháp lý startup ...


Bước 2: Sau khi Hệ thống duyệt tài khoản của bạn Bạn có thể tải về file ebook tại trang như hình dưới.


Trường hợp đã đăng ký Tài khoản miễn phí nhưng không tải được, vui lòng chat với StartupLAW để nhận file.

 

Điều khoản miễn trừ:

Chúng tôi cung cấp các thông tin dựa trên kinh nghiệm, quan sát của đội ngũ thực hiện ấn phẩm và theo các số liệu do chúng tôi tự thu thập. Các thông tin được cung cấp nhằm mục đích duy nhất là để tham khảo. Chúng tôi từ chối bất kỳ trách nhiệm liên quan đến sự thành công hay thất bại của bất kỳ ai khi áp dụng cho trường hợp riêng của họ. Bạn cần được cố vấn bởi một chuyên gia tư vấn cụ thể để có những lời khuyên phù hợp nhất cho tình huống của bạn. Chúng tôi từ chối tranh luận về tính đúng sai của các thông tin được đưa ra. Mặc dù vậy, với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng startup tốt hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận các góp ý tích cực của bạn để cải thiện hơn về nội dung.

Bản quyền chương trình, nhãn hiệu “Shark Tank” và hình logo thuộc sở hữu của Sony Pictures Television Inc. Chương trình phiên bản Việt Nam được sản xuất bởi TV Hub. Chúng tôi không liên quan đến hai tổ chức này.


STARTUP LAW VIETNAM TEAM


Business Video Call

free LawTalk

TRÒ CHUYỆN CÙNG LUẬT SƯ TECH, STARTUP, VC

Từ 2015 đến nay, Luật sư Doanh đã dành hàng trăm giờ để cà phê với hơn 500 startup, công ty công nghệ và nhà đầu tư mạo hiểm. Hãy đặt lịch "cà phê online" LawTalk với Doanh để trò chuyện về các vấn đề pháp lý, startup, đầu tư mạo hiểm mà bạn quan tâm.

cuộc hẹn online - 30 phút | ưu tiên lịch hẹn đặt trước

  • White Facebook Icon
bottom of page