top of page

Dịch vụ Đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu, nhãn hiệu và logo bởi Luật sư StartupLAW

StartupLAW cung cấp dịch vụ tư vấn và đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu, nhãn hiệu, logo. Với vai trò là một tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, chúng tôi cho rằng việc đăng ký một thương hiệu không chỉ là nộp đơn và chờ hai năm sau để biết được là được cấp bằng bảo hộ hoặc từ chối. Chúng ta có thể làm tốt hơn thế ngay từ đầu.

Về dịch vụ của StartupLAW

Tùy theo nhu cầu của Khách hàng về mức độ chuyên sâu, xin vui lòng chọn một trong các gói dịch vụ sau:


Tư vấn, đào tạo về bảo hộ nhãn hiệu

Một buổi đào tạo/tư vấn online 02 giờ về nhãn hiệu, gồm: i) hiểu đúng về nhãn hiệu; ii) cách tạo ra nhãn hiệu có khả năng bảo hộ cao; iii) quy trình đăng ký bảo hộ; iv) khai thác nhãn hiệu; v) rủi ro về bảo hộ nhãn hiệu; vi) xử lý vi phạm nhãn hiệu.


Tra cứu chuyên sâu khả năng bảo hộ thành công của nhãn hiệu

Nhãn hiệu không mặc nhiên được bảo hộ khi nộp đơn đăng ký. Khách hàng cần tra cứu khả năng bảo hộ thành công trước khi quyết định nộp đơn đăng ký. Bước này gồm: i) Tra cứu chuyên sâu khả năng bảo hộ tên, logo; ii) Tư vấn, đề xuất giải pháp, hướng dẫn đặt tên và thiết kế để nâng cao khả năng bảo bộ nhãn hiệu; iii) Tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc có liên quan. Phí dịch vụ tra cứu riêng lẻ: 2,500,000 đ/nhãn hiệu/nhóm sản phẩm-dịch vụ.


Tra cứu sơ bộ trước khi nộp đơn bảo hộ

Tra cứu sơ bộ từ nguồn dữ liệu đã công bố tại VN và thế giới để kiểm tra nhãn hiệu có bị trùng với các nhãn hiệu đã đăng ký.


Soạn hồ sơ đăng ký nhãn hiệu

Dịch vụ gồm việc soạn thảo, trình ký, hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị hoàn thiện hồ sơ. Thời gian hoàn thành hồ sơ: 03 ngày kể từ ngày khách hàng thanh toán.


Nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu

Đại diện Khách hàng nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu Trí tuệ. Bàn giao hồ sơ gốc và biên nhận nộp hồ sơ.


Cập nhật tình hình xử lý hồ sơ

Theo dõi tiến độ xử lý đơn của Cục Sở hữu trí tuệ và cập nhật tiến độ đến Khách hàng trong suốt quá trình xử lý đơn (dự kiến 24 tháng).


Hỗ trợ Khách hàng trong việc nộp phí cấp bằng

Hướng dẫn Khách hàng nộp hoặc thu và nộp hộ lệ phí cấp văn bằng bảo hộ khi có thông báo cấp văn bằng của Cục Sở hữu trí tuệ.


Quản lý, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ

Đại diện Khách hàng quản lý, giám sát, đôn đốc quá trình xử lý đơn, chủ động liên hệ và cập nhật tiến độ từ Cục Sở hữu trí tuệ (Cục SHTT) và thực hiện các thủ tục khiếu nại, giải trình nếu có thông báo dự định từ chối bảo hộ hoặc yêu cầu giải trình.


Liên hệ Team StartupLAW để được báo phí chi tiết cho thương hiệu của bạn hoặc được giải đáp các thông tin chính xác nhất, giúp bạn biết phải làm gì là đúng đắn!


Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Business Video Call

free LawTalk

TRÒ CHUYỆN CÙNG LUẬT SƯ TECH, STARTUP, VC

Từ 2015 đến nay, Luật sư Doanh đã dành hàng trăm giờ để cà phê với hơn 500 startup, công ty công nghệ và nhà đầu tư mạo hiểm. Hãy đặt lịch "cà phê online" LawTalk với Doanh để trò chuyện về các vấn đề pháp lý, startup, đầu tư mạo hiểm mà bạn quan tâm.

cuộc hẹn online - 30 phút | ưu tiên lịch hẹn đặt trước

  • White Facebook Icon
bottom of page