top of page

File: Báo cáo Kết quả khảo sát doanh nghiệp 5/2023

StartupLAW team trân trọng chia sẻ ấn phẩm Báo cáo Kết quả Khảo sát doanh nghiệp tháng 5/2023. Bản quyền ấn phẩm thuộc về VNExpress, PSD, Vietnam Economic Forum.

Hoặc link dự phòng tại đây:

BC-KS-DN-thang-5.2023_final
.pdf
Download PDF • 2.43MB

Theo nhận định của Luật sư Doanh Nguyễn, mặc dù toàn cảnh nền kinh tế có nhiều dấu hiệu tiêu cực. Nhưng thực tế, dòng chảy kinh doanh, startup vẫn chuyển động mạnh mẽ và hướng tới việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Tham khảo video ngắn 7 phút về Cách các chủ doanh nghiệp thích ứng với thách thức hiện tại theo góc nhìn thực tế của một Luật sư kinh doanh.


Xin chúc anh chị doanh nghiệp thể hiện được khả năng tháo vát và tầm nhìn của mình để giúp doanh nghiệp tiếp tục phát triển bất chấp các thách thức!

_

THAM DỰ SỰ KIỆN PHÁP LÝ MỚI NHẤT CÙNG STARTUPLAW!


_

Như thường lệ, Doanh vẫn dành một ngày 3 free slots LawTalk để trò chuyện với các tech và startup firms về pháp lý trong kinh doanh, tài trợ vốn và quản trị!

From StartupLAW Team

Business Video Call

free LawTalk

TRÒ CHUYỆN CÙNG LUẬT SƯ TECH, STARTUP, VC

Từ 2015 đến nay, Luật sư Doanh đã dành hàng trăm giờ để cà phê với hơn 500 startup, công ty công nghệ và nhà đầu tư mạo hiểm. Hãy đặt lịch "cà phê online" LawTalk với Doanh để trò chuyện về các vấn đề pháp lý, startup, đầu tư mạo hiểm mà bạn quan tâm.

cuộc hẹn online - 30 phút | ưu tiên lịch hẹn đặt trước

  • White Facebook Icon
bottom of page